Ngành Khách sạn

Du khách muốn cảm thấy thoải mái và được chăm sóc. Môi trường xung quanh dễ chịu góp phần vào tổng thể hài hòa của khách sạn để chào đón du khách nhiều hơn và họ sẽ quay trở lại trong tương lai.

Ngành khách sạn

Thách thức về Tiêu chuẩn vệ sinh trong Ngành khách sạn

Hơn 100 năm qua, Initial cung cấp những môi trường khách sạn thoải mái, sang trọng, hợp vệ sinh. Điều này mang lại thành công cho Doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn.

Initial hiểu rằng Vệ sinh tốt là điều quan trọng để khiến mỗi khách hàng đến khách sạn luôn cảm thấy hài lòng, được tiếp đãi nồng hậu và là người đặc biệt.

Ngành khách sạn là ngành có khách hàng thường xuyên thay đổi và luôn có những mùa cao điểm. Điều quan trọng là bảo đảm tất cả các khu vực đều được lau chùi sạch sẽ và vệ sinh để phản ánh hình ảnh tuyệt vời về khách sạn.

Những tác động của tình trạng vệ sinh kém

  • Tổn hại đến thương hiệu và uy tín của khách sạn
  • Tổn hại đến sức khỏe của nhân viên và tăng tỉ lệ vắng mặt gây tốn kém chi phí
  • Tạo ra nhận xét, phản hồi không tốt. Điều này ảnh hưởng lớn đến số lượng đặt phòng
  • Vi phạm luật pháp về sức khỏe và an toàn
  • Khách hàng rời khách sạn nhưng không hài lòng về thời gian họ nghỉ tại khách sạn
Hygiene Challenges in the Hotel Sector

Cải thiện vệ sinh giúp đạt được những ích lợi tài chính:

  • Mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng; giảm những nhận xét không tốt và Tăng số lượng đặt phòng
  • Tránh chi phí phát sinh do không tuân thủ các qui định vệ sinh
  • Giảm chi phí cho nhân viên tạm thời do khi nhân viên chính vắng mặt do bệnh Hotels

Tư vấn cùng chuyên gia

Speak to an expert

Hãy gọi cho Initial theo số

1800 54 54 83

Xin cám ơn bạn đã gửi thắc mắc. Tư vấn viên của Initial sẽ liên lạc với bạn trong vòng 48 tiếng.